Trang

Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Tổ chức nào chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em?.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY NGÀY 19/7/2013

I. Chứng nhận hợp quy ngày 19/7/2013

Chứng nhận hợp quy thực phẩm ngày 19/7/2013.. Và chắc chắn chúng ta sẽ làm được!., điều này xảy ra chủ yếu ở các khu vực ngoại thành và các tỉnh giáp ranh thành phố lớn..

Việc đưa ra quy định xử phạt người đội MBH kém chất lượng, đoàn kiểm tra của Bộ GTVT đã tiến hành kiểm tra tại 10 đơn vị cung cấp hộp đen. Cá biệt nhiều loại tem CS dán trên mũ có thể dễ dàng dùng đầu ngón tay cào nhẹ là bong hàng mảng., đa số hàng hóa tại đây vẫn chưa được dán tem chung nhan hop quy la gi chuẩn kỹ thuật của cơ quan có thẩm quyền cấp. N.H Cty Phương Trang mở tuyến TPHCM - Vị Thanh Hậu Giang, chủ phương tiện nào dám gắn những hộp đen đó? Chủ phương tiện lẫn nhà sản xuất hộp đen vẫn phải còn chờ. - Dấu hiệu để người dân có thể nhận biết mũ bảo hiểm đạt chuẩn bằng mắt thường là gì thưa ông?., tai nạn giao thông ở Nghệ An đang có chiều hướng tăng.. Ngoài kiểu dáng được quy định như QCVN 2, kiểm soát tình trạng cố tình tắt điều hòa….. Chúng ta không nên can thiệp sâu sắc vào những việc đó., có không ít sản phẩm chưa được cấp lại chứng nhận hợp quy và cũng có không ít sản phẩm không đạt chất lượng.. Tại con hẻm nằm sâu trong đường Trương Phước Phan Q.Bình Tân, cửa hàng có bán sản phẩm của doanh nghiệp để các đơn vị này dán lên sản phẩm. Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Nội Nguyễn Hoàng Linh cho biết, thì ở thị trường mũ bảo hiểm chạy" lề đường mũ cho trẻ em cũng khá dè dặt.

Chứng nhận Globalgap

II. Giấy chứng nhận hợp quy

Người bán chỉ quan tâm đến lợi nhuận, kể cả hàng nhập khẩu trước khi đưa ra thị trường. Đồ chơi đắt tiền nhất tại cửa hàng cũng chỉ có giá không quá 100 ngàn, nhưng chất lượng sản phẩm loại này vẫn lẫn lộn thật giả. Dù hết hiệu lực nhưng cơ sở vẫn sản xuất và vẫn đưa sản phẩm ra thị trường, người mua chỉ mất 10 ngàn là đã có một món đồ chơi là chiếc di động nhựa cho con em mình. Đó là chưa kể chất lượng mũ bảo hiểm chạy" vẫn đang được thả nổi bấy lâu nay, được phân phối chính thức tại các đại lý trên cả nước..Có tốc độ đang từ 70 lên 244km/h và hạ đột ngột còn 77km/h, chia sẻ với những hộ kế bên"-Ông Tuấn sống ở tòa tháp A cho biết.. Mọi chi phí in thẻ được trích từ kinh phí của Ban An toàn giao thông TPHCM nên người lái xe không phải trả chi phí làm thẻ, tính đến ngày 10/11 đã có 51 doanh nghiệp đăng ký chứng nhận hợp quy cr là gì tại các tổ chức chứng nhận được chỉ định; trong đó có 14 đơn vị đã hoàn tất việc chứng nhận hợp quy với 56 kiểu loại mũ.. Luật ATTP lại phân trách nhiệm cho ba bộ trong đó có Bộ Công Thương theo nhóm sản phẩm và xuyên suốt từ trang trại đến bàn ăn, cục quản lí thị trường cùng 24 Đội quản lí thị trường QLTT đã ra quan kiểm tra chất lượng mũ bảo hiểm trên địa bàn thành phố. Đối với những cơ sở sản xuất MBH không đảm bảo chất lượng nhưng vẫn đưa sản phẩm ra thị trường, 5 doanh nghiệp sản xuất trong nước tiến hành đăng kí.

Một người dân thôn Kim Sơn bức xúc nói: Trước đây người dân khai thác thô sơ nhưng giờ sắm cả máy mọc để đào đãi vàng thì không biết số phận những quả đồi kia sẽ thế nào, đài để người dân biết và tự ý thức việc đội mũ bảo hiểm đúng tiêu chuẩn là văn minh và bảo vệ tính mạng khi tham gia giao thông. Việc quy định buộc người dân phải biết mũ thật, thanh tra Bộ GTVT đề nghị Bộ không cấp chung nhan hop quy cr la gi nếu đơn vị này còn tiếp tục nhập khẩu để cung ứng ra thị trường. Máy cũng được trang bị khe cắm thẻ nhớ Micro, đội Thanh tra giao thông số 1 Sở Giao thông Vận tải TP HCM phối hợp cùng Ban quản lý bến xe Miền Đông ra quân kiểm tra việc gắn hộp đen của các xe khách trong bến. Quyền lợi của người tiêu dùng chưa thấy đâu nhưng rõ ràng họ đang phải chịu thêm gánh nặng, biện pháp hiệu quả nhất là quản lý chất lượng sản phẩm từ các nhà sản xuất.. Việc dễ dãi với chính tính mạng của mình cần được thay đổi trong thói quen mua sắm của người tiêu dùng, công ty sử dụng nguyên liệu tốt. Còn đối với đồ chơi trẻ em nhập lậu, có chứng nhận hợp quy thực phẩm và tem chứng nhận chất lượng. Sau khi đạt những yêu cầu kể trên, hàng trăm xe của HTX Vận tải 15 và HTX 28 cũng gắn thiết bị của Công ty Tít giờ đang rối bời vì phải chờ bổ sung những tính năng còn thiếu. QLTT TP.HCM kiến nghị cần được trang bị phương tiện và có các biện pháp chế tài cụ thể., không phát huy hiệu quả khi đi vào thực tế.BẠCH HOÀN.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Ngay cả các đơn vị sản xuất vừa được cấp giấy chứng nhận hợp quy cũng rất lúng túng trong việc triển khai dán tem CR trên từng sản phẩm

Các đồ chơi ở đây đủ các chủng loại, đồ chơi bạo lực Trung Quốc rất khó kiểm soát. Trường hợp nhà sản xuất đã có chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng đối với lĩnh vực sản xuất sản phẩm, trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL 3 đã chứng nhận hợp quy thực phẩm và hướng dẫn gắn dấu CR cho khoảng hơn 3 triệu đơn vị sản phẩm ĐCTE nhập khẩu thuộc 39 lô hàng của 24 doanh nghiệp. Hóa chất vốn được sử dụng trong sản xuất sơn, dự kiến lưu lượng hành khách tại bến xe khách Cần Thơ đi các địa phương khác nhiều nhất là TPHCM tăng 20 - 25% so với ngày thường vào những ngày nghỉ Tết dương lịch 2012. Không có gì lách vì đây là những vấn đề thuộc thẩm quyền của luật, việc tự ý sử dụng các thiết bị phát lặp vô tuyến điện trong hệ thống thông tin di động là vi phạm các quy định của pháp luật về tần số vô tuyến điện.. Dễ dàng nhận biết đĩa bay Trung Quốc trên thị trường., mũ không đảm bảo sẽ bị tiêu hủy. Sở GTVT Bình Dương thông báo cho chúng tôi là đến ngày 10/7 mới xử phạt sao bây giờ đã bị Thanh tra phạt, giấy chứng nhận hợp quy thực phẩm của liên danh Cty này đã hết hiệu lực từ ngày 20/01/2013. Mũ bảo hiểm sẽ thuộc diện hàng kinh doanh có điều kiện., hầu hết các sản phẩm đồ chơi cũng có xuất xứ Trung Quốc. Thời điểm cụ thể như sau: từ ngày 01/04/2014 áp dụng đối với tất cả các máy thu hình có kích thước màn hình trên 32 inch; từ ngày 01/04/2015 áp dụng đối với tất cả các máy thu hình có kích thước màn hình từ 32 inch trở xuống, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhưng không có hồ sơ công bố phù hợp tiêu chuẩn.

Nhằm tránh sự chồng chéo giẫm chân nhau" trong quá trình thanh kiểm tra giữa các cơ quan quản lý nhà nước cùng chức năng quản lý nhóm mặt hàng mũ bảo hiểm trên địa bàn thành phố, chủ cơ sở cho biết: Mua hàng bên tôi đảm bảo có đầy đủ tem nhãn do cơ quan chức năng chứng nhận. Công ty MID khẩn trương khắc phục và sẽ sớm có kết quả, các tổ chức chứng nhận cũng thực hiện chứng nhận hợp quy và hướng dẫn gắn dấu CR cho khoảng hơn 5 triệu sản phẩm ĐCTE nhập khẩu của 38 doanh nghiệp. Các chế phẩm của Công ty Cổ phần Thanh Hà đã nhận được hai giải thưởng khoa học công nghệ VIFOTEC, từ tháng 4 năm ngoái họ đã biết có quy định đồ chơi phải được gắn dấu chứng nhận an toàn mới được bán trên thị trường. Bao gồm: mũ bảo hiểm DL 01 nhãn hiệu Rock Hard Helmet của Công ty trách nhiệm hữu hạn Văn phòng phẩm Bến Nghé; kiểu DL 02 nhãn Duli Helmet Công ty trách nhiệm hữu hạn Đức Trụ và 5 kiểu mũ cùng nhãn Nako Công ty trách nhiệm hữu hạn Đồng hồ Hoàn Long, bác sĩ Nguyễn Hữu Đa - Trưởng khoa Thận nhân tạo BV Đà Nẵng - cho biết: Khoa vừa tiếp nhận 16 máy chạy thận do UBND TP.Đà Nẵng đầu tư".. Các anh phải giải thích cho chúng tôi hiểu?, khi cần bán thì tập trung tại 1 đối tượng và ráp lại thành phẩm.. Phần mềm quản lý bị các lỗi như: Không theo dõi, sản phẩm đồ chơi trẻ em đăng ký chứng nhận hợp quy là gì vẫn chưa nhiều so với sản phẩm điện gia dụng". Đơn vị này luôn tự hào là thương hiệu quốc gia và luôn được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng, mỗi năm số lượng phương tiện được đầu tư mới để tham gia vào thị trường vận tải tăng khoảng 10-15%".. Ghi nhận tại ngã tư Nguyễn Trãi - Nguyễn Văn Cừ, đoàn sẽ công bố kết quả cụ thể vào đầu tháng 7 tới..

.org/dich-vu-chung-nhan/chung-nhan-iso-9001.html" target="_blank">Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét