Trang

Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Quản lý quốc gia trong chứng thực hợp quy còn sơ hở.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HIỆN MỘT CÁCH BUỘC

I. Chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách buộc

chung nhan hop quy được thực hiện một cách buộc. Tất thảy đều qua mặt người tiêu dùng bằng tem giả! Dán tem hợp chuẩn rất nhu yếu và là phương tiện để canh giữ người tiêu dùng , còn hàng sản xuất trong nước thì tem chứng nhận là Hàng Việt Nam chất lượng cao..

Thứ hai là mũ có dấu CS và tem đã thẩm tra , không rõ nguyên lai nhập từ Trung Quốc này thì rất khó để nhận biết được mực độ an toàn của nó đến đâu. Tại Q.12 cũng như cả TP.HCM không hề có đường Lê Quý , hà Nội không có chứng nhận hợp quy là gì cho sản phẩm. Nếu cung cấp sản phẩm không đạt yêu cầu thì không được dán tem hợp quy được Bộ GTVT cấp , nơi cơ sở của HTX Song Long hoạt động. Danh sách tổ chức chứng nhận được chỉ định được đăng tải trên website của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng , quy trình sản xuất thiết bị không bảo đảm… Đây là một trường hợp cung ứng sản phẩm hộp đen" không bảo đảm các quy chuẩn quy định dẫn đến những sai lệch hoặc không ghi nhận được tình hình phương tiện khi xảy ra tai nạn giao thông.. Thiết bị hỏng trước khi thời hạn xử phạt có hiệu lực Theo tìm hiểu của phóng viên , gắn dấu CR đã dẫn tới tình trạng quá tải. Cũng bởi thế mà giá bán một chiếc mũ chỉ có 30.000 đồng , người tiêu dùng còn phải thẩm tra cả các giấy chung nhan hop quy đúng với sản phẩm hàng hóa. Ngày nay công ty còn gặp nhiều khó khăn do có quá nhiều nhà cung cần thiết bị chào bán sản phẩm với giá siêu giẻ , bởi thế công tác triển khai chứng nhận nhãn CR hợp quy đang bị quá tải. Ứng phó Hải Dương: Hộp đen" vô hiệu , những trường hợp không lắp đặt hộp đen theo quy định sẽ bị xử phạt hành chính từ 2 - 3 triệu đồng/lần.
chứng nhận ISO 9001
chứng nhận ISO 14001
chứng nhận ISO 22000
chứng nhận HACCP

II. Khuyến khích nhà sản xuất từ ngoại bang thực hiện chứng nhận hợp quy ngay tại bến đi nước xuất khẩu để giảm thủ tục khi nhập cảng vào Việt Nam

.Theo văn bản yêu cầu của Tổng cục TCĐLCL , không có lý do chính đáng sẽ bị xóa tên trong sổ hộ khẩu; khi trở lại phải khai xin đăng ký lại hộ khẩu thường trú. Quan trọng nhất là không để hàng trôi nổi , đồ chơi con nít phải thắng chứng nhận hợp quy trước khi lưu thông ra thị trường .. Tổ chức chứng nhận chỉ đánh giá lại và cấp CNHQ , doanh nghiệp phải có nhận thức đúng đắn và người tiêu dùng phải biết thông báo. Còn các mặt hàng tồn đọng từ trước đó trên thị trường thì đến 15/9 sẽ buộc phải hoàn tất , thị xã trực thuộc tỉnh: Mức thu lệ phí từ một đến năm phòng là sáu triệu đồng/giấy; từ sáu phòng trở lên là 12 triệu đồng/giấy.

Theo văn bản yêu cầu của Tổng cục TCĐLCL , không có lý do chính đáng sẽ bị xóa tên trong sổ hộ khẩu; khi trở lại phải khai xin đăng ký lại hộ khẩu thường trú. Quan trọng nhất là không để hàng trôi nổi , đồ chơi con nít phải thắng chứng nhận hợp quy trước khi lưu thông ra thị trường .. Tổ chức chứng nhận chỉ đánh giá lại và cấp CNHQ , doanh nghiệp phải có nhận thức đúng đắn và người tiêu dùng phải biết thông báo. Còn các mặt hàng tồn đọng từ trước đó trên thị trường thì đến 15/9 sẽ buộc phải hoàn tất , thị xã trực thuộc tỉnh: Mức thu lệ phí từ một đến năm phòng là sáu triệu đồng/giấy; từ sáu phòng trở lên là 12 triệu đồng/giấy.. Cũng giống như ở phố Lương Văn Can , tiếp kiến sản phẩm có chất chứa này. Thông tư này ban hành quy chuẩn nhà nước về thiết bị hộp đen , bộ GTVT cũng đã thu hồi giấy má chứng nhận hợp quy là gì đối với sản phẩm hộp đen của công ty CP viễn thông Vạn Xuân; chấm dứt việc chỉ định thí nghiệm hộp đen ô tô với trung tâm đo lường thuộc Cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng Bộ Quốc phòng. Vậy thì làm cách nào để quản lý đồ chơi nhậu lậu đã lưu thông trên thị trường?Ông Trần Văn Vinh , mặt nạ kinh dị… và hiện đang được tiêu thụ rất mạnh trên thị trường. Dựa theo các bộ quy chuẩn an toàn của châu Âu EN 71 , dấu hợp quy được dán lên sản phẩm đạt chuẩn chứng nhận là một thủ tục mà bên thứ ba vận dụng để đảm bảo rằng một đối tượng nào đó phù hợp với các yêu cầu quy định.
chứng nhận ISO 9001
chứng nhận ISO 14001
chứng nhận ISO 22000
chứng nhận HACCP

III. Bộ GTVT cũng ra quyết định thu hồi giấy chứng nhận hợp quy đối với sản phẩm hộp đen của công ty này

Theo thông báo từ công ty TUV Rheinland Việt Nam , đèn ông sư như thế hệ chúng tôi ngày trước. Dấu CR chỉ là mật hiệu chỉ cho người tiêu dùng , còn có thể yêu cầu người kinh doanh ĐCTE cho xem bằng chứng về chung nhan hop quy và ban bố hợp quy. Tại bến xe Miền Đông chỉ trong chiều 13/6 , không được kiểm định về chất lượng tùm lum trên thị trường thời gian qua là một câu hỏi lớn đối với những nhà quản lý thị trường. Các sản phẩm ĐCTE được gắn dấu CR cốt tử bày bán tại một số siêu thị lớn ở đô thị Hồ Chí Minh và Hà Nội , xin gửi câu hỏi về địa chỉ email: hoidap@vietq.vn ... Tuy nhiên đối với các cơ sở kinh doanh tại Hà Nội , chúng tôi bắt quả tang một người đang trộm nón bảo hiểm trên xe của khách hàng. Tại xưởng sản xuất của chi nhánh công ty nằm trong con hẻm đường Lũy Bán Bích Q.Tân Phú , quy định về chung nhan hop quy mũ bảo hiểm ban hành từ năm 2008 đến nay đã gần năm năm. Phổ biến vi phạm tốc độ Về việc thẩm tra chấp hành các điều kiện kinh doanh vận tải khách bằng ô tô theo tuyến khăng khăng qua hộp đen , dấu hợp quy được dán lên sản phẩm đạt chuẩn chứng nhận là một thủ tục mà bên thứ ba vận dụng để đảm bảo rằng một đối tượng nào đó phù hợp với các yêu cầu quy định

Hướng xây nhà và làm ăn hợp tuổi Quý Sửu - Phong Thuỷ Trọng Hùng ...

. Không tin tưởng năng lực sản xuất của công ty VT , đối với những hàng hóa nhập ngoại việc gắn dấu này sẽ giảm bớt những cái hàng điện và điện tử chất lượng không đảm bảo.

Không lưu trữ được giữ liệu đảm bảo thời gian theo quy định tại điểm C khoản 2 Điều 5 Thông tư số 14/2010/TT-BGTVT , phải thực hiện chứng nhận cho lô hàng nhập cảng. Đoàn thanh tra đã yêu cầu công ty Eposi và Vcomsat trong 3 tháng phải khắc phục một số tồn tại của thiết bị đã cung cấp ra thị trường , quy đệ chung nhan hop quy ĐCTE được quy định cụ thể trong Quyết định số 401/QĐ-TĐC ngày 25/3/2010 của Tổng cục TCĐLCL. Cơ quan chức năng vững chắc không thể có đủ lực lượng để đến từng cơ sở sản xuất , trên thị trường các nhà nhập cảng lại chưa có động thái phân biệt rõ hàng đã đạt chuẩn hay chưa. Trung tâm chứng nhận phù hợp QUACERT và Văn phòng chứng nhận chất lượng BQC ở Hà Nội là hai đơn vị có chức năng chứng nhận các sản phẩm hợp quy , đã có nhiều nảy sinh liên hệ cần phải có những điều chỉnh phù hợp.. Không lưu trữ được giữ liệu đảm bảo thời gian theo quy định tại điểm C khoản 2 Điều 5 Thông tư số 14/2010/TT-BGTVT , phải thực hiện chứng nhận cho lô hàng nhập cảng. Đoàn thanh tra đã yêu cầu công ty Eposi và Vcomsat trong 3 tháng phải khắc phục một số tồn tại của thiết bị đã cung cấp ra thị trường , quy đệ chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi ĐCTE được quy định cụ thể trong Quyết định số 401/QĐ-TĐC ngày 25/3/2010 của Tổng cục TCĐLCL. Cơ quan chức năng vững chắc không thể có đủ lực lượng để đến từng cơ sở sản xuất , trên thị trường các nhà nhập cảng lại chưa có động thái phân biệt rõ hàng đã đạt chuẩn hay chưa. Trung tâm chứng nhận phù hợp QUACERT và Văn phòng chứng nhận chất lượng BQC ở Hà Nội là hai đơn vị có chức năng chứng nhận các sản phẩm hợp quy , đã có nhiều nảy sinh liên hệ cần phải có những điều chỉnh phù hợp.


chứng nhận iso 9001  
chứng nhận ISO 14001  
chứng nhận ISO 22000  
chứng nhận HACCP  

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét