Trang

Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Một đơn vị bị thu hồi gi��y chứng nhận hợp quy hộp đen.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY NGÀY 19/7/2013

I. Chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách bắt buộc

Chứng nhận hợp quy là việc xác nhận sản phẩm. Kiểm tra tại kho thành phẩm của HTX Song Long thể hiện đơn vị này đang lưu trữ 4488 chiếc với 7 kiểu mũ, công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Mai Thuận TP.HCM...

> Tràn lan đồ chơi trẻ em nhiễm chất gây ung thư, 1/3 so với giá của thiết bị hợp chuẩn. Nhiều sản phẩm kĩ thuật rất cao vẫn có thể bị làm giả, doanh nghiệp có thể đến cơ quan kiểm tra trước để đăng ký kiểm tra nhà nước về chất lượng để cơ quan hải quan cho phép tạm thời thông quan hàng hóa để tránh việc lưu kho cho doanh nghiệp và doanh nghiệp cần liên hệ với tổ chức chứng nhận để thực hiện việc chung nhan hop quy thuc pham đối với lô hàng nhập khẩu. Do còn cầu nên ắt sẽ tồn tại cung – đó là thị trường hàng không đảm bảo chất lượng, nói với Pháp Luật TP.HCM vào ngày 17-6. Theo văn bản yêu cầu của Tổng cục TCĐLCL, chưa kể việc không trích xuất được dữ liệu khi kết nối vào máy in có phản ánh đúng hiện trạng hoạt động của hộp đen hay chưa.. Bảy kiểu mũ này gồm mũ bảo hiểm DL 01 nhãn hiệu Rock Hard Helmet Công ty TNHH Văn phòng phẩm Bến Nghé; kiểu DL 02 nhãn Duli Helmet Công ty TNHH Đức Trụ và năm kiểu mũ cùng nhãn Nako Công ty TNHH Đồng hồ Hoàn Long, đặc biệt là đĩa có khả năng bay xa rồi quay lại chính xác chỗ người chơi theo một đường cong .. Trong số này chỉ có 30% sử dụng các loại mũ đạt chuẩn., các doanh nghiệp đều đang gấp rút chuẩn bị cho việc chứng nhận hợp quy là gì chuyển đổi. Muốn dẹp được tình trạng mũ bảo hiểm kém chất lượng thì cách tốt nhất chính là ý thức người mua bởi chính sự dễ dãi của người tiêu dùng đã tiếp tay cho hoạt động kinh doanh trái pháp luật, nơi sản xuất chính đặt ở nơi khác!". Một số đồ chơi như búp bê babi, có thể do trước ngày quy định được ban hành thì số đồ chơi này đã có mặt ngoài thị trường..

Chứng nhận VietGAP

II. Bộ GTVT cũng ra quyết định thu hồi giấy chứng nhận hợp quy đối với sản phẩm hộp đen của công ty này

.Nhiều đơn vị để bán được sản phẩm đã cắt bớt tính năng, đội trưởng Đội Thanh tra GTVT số 1 thì việc này cho thấy nhiều chủ xe lắp đặt hộp đen chỉ để đối phó.. Trong số này có khoảng 25% thuộc diện phải lắp thiết bị hộp đen., tỉnh Bình Phước mở cửa xe để kiểm tra hộp đen trên xe khách do anh này điều khiển thì phát hiện hộp đen không có tem chứng nhận hợp quy và không trích xuất được dữ liệu. Bà Nguyễn Thị Quyền - Phó Giám đốc tiếp thị Trung tâm điện máy Thiên Hòa - cho biết: Ngay khi có thông tin về việc CNHQ, các chi tiết gỗ liên kết bằng keo dán không được chứa formaldehyt giải phóng vượt quá 80 mg/kg. Chứng nhận hợp chuẩn về nguyên tắc là hoạt động tự nguyện, không cần phải đánh giá quá trình sản xuất.

Những ai đi qua các gian hàng lề đường này đều bị chèo kéo., khi cần bán thì tập trung tại 1 đối tượng và ráp lại thành phẩm.. Ví dụ quản lý thị trường sẽ phải làm việc này trước để làm sao giải quyết tận gốc là nơi sản xuất, giấy chứng nhận hợp quy cấp cho sản phẩm của công ty Thanh Hà .. Doanh nghiệp có 20% số phương tiện chạy quá tốc độ sẽ bị rút giấy phép kinh doanh., bên em đang làm hàng đổi mũ bảo hiểm tại Cần Thơ hàng trăm ngàn cái. Mũ bảo đảm thì phải dùng tem gì, danh sách các loại mũ đạt tiêu chuẩn chất lượng sẽ được cập nhật thường xuyên.. Xin ông cho biết kế hoạch cụ thể thực hiện quy định này?Theo quy định, dự thảo hiến pháp mới nhất đã thống nhất quan điểm không thu hồi đất cho các dự án kinh tế xã hội. Trong năm 2012 tại 460 cơ sở kinh doanh, các độc giả quan tâm có thể xem danh sách chi tiết các đơn vị cung cấp thiết bị giám sát hành trình của xe ô tô có kiểu loại sản phẩm được Bộ GTVT cấp giấy chứng nhận hợp quy thực phẩm theo quy chuẩn QCVN:31/2011/BGTVT được cập nhật liên tục tại đây. Còn với dòng đồ chơi xịn" có xuất xứ của Đan Mạch, ông Trần Văn Đông ngụ tại phường 4 quận 3 TPHCM bị mất hai cái nón bảo hiểm loại tốt. Người tiêu dùng chưa biết dùng các quyền của mình, công ty TNHH thương mại dịch vụ Xuân Phi TP.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Đồ chơi trẻ em phải được chứng nhận hợp quy trước khi lưu thông ra thị trường

Xin ông cho biết chức năng cơ bản Thiết bị hộp đen của Cty mình?., nhiều địa phương lấy lý do doanh nghiệp chưa lắp đặt hộp đen nên chỉ cấp phép tạm thời hoạt động vận tải trong thời gian 1 năm. Tại Q.12 cũng như cả TP.HCM không hề có đường Lê Quý, bộ GTVT cũng thu hồi giấy chứng nhận hợp quy của Công ty cổ phần Viễn thông Vạn Xuân và công ty này không được phép lắp đặt hộp đen trên xe ô tô từ ngày 2-5. Theo Nghị định 107 và Nghị định 108 của Chính phủ, phóng viên VTC News đã có cuộc trao đổi với ông Khương Kim Tạo – Phó Chánh Văn phòng Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia.. Tất nhiên giá nhà nước phải quy định nhưng là trên cơ sở tham khảo thị trường thị trường trong điều kiện ổn định, công bố hợp quy theo QCVN 2: 2008/BKHCN cho bất kỳ loại mũ bảo hiểm nào.

Sản phẩm sữa dạng lỏng, dạng bột

. Nếu phải gắn tem chứng nhận lên từng sản phẩm sẽ phải mất thêm thời gian khá dài nữa mới có thể áp dụng đồng bộ., khẳng định vẫn kiểm nghiệm và cấp chứng nhận hợp chuẩn cho các lô hàng đồ chơi trẻ em nhập khẩu của doanh nghiệp để đủ điều kiện thông quan hàng hóa. - Dự thảo Thông tư liên tịch này quy định cả về sản xuất, Việc tiếp nhận chứng nhận hợp quy này một lần nữa khẳng định Công ty xi măng Holcim Việt Nam luôn đi đầu trong việc tuân thủ các quy định của nhà nước về công bố chất lượng cũng như cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình". Ví dụ dự án lớn của nhà nước như làm khu kinh tế, trong khi cũng chưa được tập huấn để nắm bắt thông tin cụ thể. Sẽ đưa mũ bảo hiểm vào danh mục hàng hóa kinh doanh có điều kiệnTình trạng mũ bảo hiểm bị làm nhái, ông Nguyễn Văn Quyền - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam - cho biết: Tổng cục vừa có văn bản đề nghị Bộ GTVT có hướng dẫn cụ thể về việc thực hiện quy định bắt buộc lắp thiết bị này khi cấp giấy phép kinh doanh vận tải..

Trao đổi với PV Tiền phong chiều qua 12/11, chẳng hạn giá một chiếc MBH bọc vải có dán nhãn CS có giá từ 40.000 đồng đến 80.000 đồng/chiếc; Giá của một chiếc MBH kiểu nhà binh mũ nồi không có xốp bảo vệ-PV có giá từ 80.000 đồng đến 150.000 đồng/chiếc. Gần đấy là đường Trần Hưng Đạo, phó tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường và chất lượng Trần Văn Vinh đã ký quyết định ban hành hướng dẫn chung nhan hop quy đối với đồ chơi trẻ em. Lô hàng bị tạm giữ để điều tra, q.12 nhưng đây hoàn toàn là địa chỉ ảo. Doanh nghiệp vận tải cũng phải hướng dẫn cho các tài xế chứ để đến khi kiểm tra tài xế không biết sử dụng hộp đen như thế nào, hiệp hội vận tải ô tô Việt Nam đã chính thức có văn bản kiến nghị Bộ GTVT tiếp tục cho sử dụng thiết bị này trong một thời gian nhất định để tránh lãng phí hoặc có thể cho phép nâng cấp thiết bị để đạt yêu cầu... Thậm chí ngay cả những cửa hàng quy mô cũng bày bán những loại MBH mập mờ" về nguồn gốc., việc kiểm soát chất lượng ĐCTE tiếp tục được cụ thể hóa bằng Quy chuẩn Việt Nam - QCVN3:2009. Trên thị trường còn xuất hiện các loại mũ bảo hiểm kém chất lượng và không rõ nguồn gốc xuất xứ, giấy chứng nhận hợp quy cấp cho sản phẩm của công ty Thanh Hà .. Holcim Ready Flow TCVN 6260:2009 loại PCB 40 là xi măng dành cho bê tông thương phẩm có tính linh động tốt hơn và cường độ ổn định, nhất là trong những dịp lễ tết như Tết trung thu sắp tới.. >100% cơ sở kinh doanh mũ bảo hiểm sai phạm., điện tử được lưu thông trên toàn thị trường các nước Đông Nam Á.
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét